รีวิวเครื่องกรองน้ำของ สระ ว่า ย น้ํา สํา เร็ จ รูป pantip

เอาแต่ใจลอยอยู่ได้ มีอะไรก็พูดออกมา เช่ ! อย่าเอาแต่นั่งคิดไม่ตกอยู่คนเดียวสิวะ ขืนเป็นแบบนี้ต่อไป ฉันจะ ไม่ยุ่งกับนายแล้วนะโว้ย !”

เฉินเพิเงถอนหายใจ “ก็เรื่องของสมาพันธ์เฟิงนั่นแหละ ตอนนี้ ฉันกำลังรู้สึกเสียใจเป็นบ้าที่ตันก่อตั้งสมาพันธ์เฟิงขึ้นมา มัน...ไม่ใช่สมา- พันธ์แบบที่ฉันอยากให้เป็นในตอนแรกเลย !”

อวี๋เลี่ยงอี้ใช้ยาบ้นพลังไป สระว่ายน้ําสําเร็จรูป เชียงใหม่ หลายขวดติดๆ กันอย่างดุเดือด ถึง ยังไงเฉินเหิเงก็เป็นคนจ่ายอย่แล้ว ในเมื่ออัดเฉินเหิเงไม่ได้ อย่างน้อยก็

ต้องเอาให้เฉินเพิงกระเป๋าฉีกลักนิดก็ยังดี ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่หายแค้นแน่ อวี๋เลี่ยงอี่นอนแผ่หลาลงกับพื้น แล้วพูดเนือยๆ “นายไม่พอใจตรงไหนกันน่ะหา ? ฉันลูว่าสมาพันธ์เพิงก็เข้าที่ เข้าทางดีแล้วนะ ตอนนี้จะขาดก็แค่ระดับของทุกคนยังตั้าไปหน่อยเท่านั้น หรือมีกลุ่มสมาคมไหนกล้ามาดูถูกกันเรอะ ? อย่าทำเป็นไม่รู้จักพอไป หน่อยเลยน่าคุณพี่...”

 

เฉินเพิงนั้งลงข้างๆ อวี๋เลี่ยงอี้ แล้ว สระ ว่า ย น้ํา สํา เร็ จ รูป pantip ถอนหายใจอีกเฮือก “ไม่ใช่ว่าฉันไม่รู้จักพอ ความจริงฉันคิดว่าสมาชิกทุกคนเสีย สละกันมากเกินไปด้วยชํ้า สมาพันธ์ที่ฉันคิดจะตั้งขึ้นในตอนแรกน่ะ เป็น แค่สมาพันธ์ที่ทุกคนสามารถติดต่อแลกเปลี่ยนข่าวสารและร่วมเติบโตไป ด้วยกันไต้เท่านั้น ฉันไม่ได้คิดจะบังคับควบคุมอะไร ฉันไม่อยากให้มีใคร ต้องเสียเพื่อนไปเพราะมาเข้าสมาพันธ์เพิง แต่พิษร้ายจากธรรมเนียมของ พวกสมาคมรุ่นก่อนมันซึมลึกเกินไปเสียแล้ว และสมาพันธ์เพิงก็กำลังเดิน ซํ้ารอยเดิมของพวกสมาคม ราคา สระ ว่า ย น้ํา สํา เร็ จ รูป ขนาด เล็ก รุ่นก่อนๆด้วย...ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ฉันอยากจะเห็นเลย” “การเป็นกลุ่มสมาคมน่ะนะ มันจำเป็นต้องมีความลับและผล ประโยชน์บางอย่างอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นใครมันจะไปเข้าร่วมกันเล่า?” อวี๋- เลี่ยงอี้ว่า “ฉันรู้ดีว่าธรรมเนียมของพวกสมาคมรุ่นก่อนๆ ทำให้พวกผู้เล่น จำนวนมากพากันไม่พอใจ แต่นี่เป็นเรื่องที่ทั้งฝ่ายเอาเปรียบและฝ่ายเสีย เปรียบ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก ต่างก็ยินยอมพร้อมใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย อย่าว่าแต่ฉันไม่คิดว่า สมาพันธ์เพิงจะเป็นเหมือนกับสมาคมพวกนั้นหรอกนะ

 

“ความจริงเงื่อนไขและข้อจำกัดที่สมาพันธ์เพิงมีให้ในตอนนี้น่ะ เหนือกว่ากลุ่มและสมาคมทุกแห่งไปแล้ว ซึ่งก็บีบให้กลุ่มและสมาคม แต่ละแห่งจำเป็นต้องพลอยขยายเงื่อนไขให้มากกว่าเดิมไปด้วย ผลลัพธ์ แบบนี้ถือว่าดีมากแล้ว หากทำมากเกินไปกว่านี้ พวกเราจะกลายเป็นศัตรู ของพวกกลุ่มสมาคมเก่า ๆ ทั้งหมดเอาน่ะนา มีเรื่องราวตั้งมากมาย สระว่ายน้ําสําเร็จรูปมือสอง ที่ไม่ไต้สำเร็จตั้งใจหจังกันง่ายๆ อย่าว่า แต่โลกในนี้ก็เหมือนกับโลกภายนอกนั้นแหละ คือมีแต่ผ้ที่มีรานอำนาจ แข็งพอเท่านั้นที่มีสิทธิ้เป็นผู้กำหนด นายลองคิดดูสิ ถ้าไม่เพราะสมาพันธ์ เท่งมีฐานอำนาจแข็งพอ กลุ่มสมาคมพวกนั้นจะยอมก้าวตามพวกเรา