ราคาของสระว่ายน้ําระบบคลอรีน

ระดับสูงตั้ง 40 กว่า อุตส่าห์ขึ้นเขาไทแทนเป็นเพื่อนเขากับวิหารจันทรา- เทพไปคลี่คลายภารกิจ ถือเป็นเพื่อนที่แสนดีมากๆ แล้ว

พอไม่มีเชียวหยาวอยู่ด้วย เขากับวิหารจันทราเทพกิไม่มั่นใจ ว่าจะฆ่าสัตว์อสูรระดับ 45 ได้ จึงจำต้องปล่อยให้วานรขนทองถูกมัดอยู่ บนหลัง ราคาสระว่ายน้ํา ของชวงเว่ยต่อไป

วิหารจันฑราเทพเองกิไปซื้อม้ามาหนึ่งตัว โดยเลือกม้าสีขาว ล้วนเหมือนกัน และตั้งชื่อให้ว่า กระต่ายหยกเหินลม (อวี้'ทู่หลิงเหิเง) เฉินเสงอธิบายวิธีไต้ทักษะบุกจู่โจม บุกทะลวง ขี่ม้า และทักษะสื่อสารให้ วิหารจันทราเทพทราบอย่างละเอียดโดยไม่มีการปิดบัง

แต่ถึงจะทราบวิธีกิเถอะ วิหารจันฑราเทพกิยังทำไต้แค่ทักษะ สื่อสารระดับที่ 1 เท่านั้น ส่วนเงื่อนไขในการไต้ทักษะระดับที่ 2 เข้าใจความ ต้องการของส้ตว์เลี้ยงและให้ในสิ่งที่สัตว์เลี้ยงต้องการ...เนื่องจากกระต่าย หยกเหินลมไม่ไต้แสดงท่าทีว่าต้องการอะไรเลย กิเลยไม่รู้จะให้อจันทราเทพก็ถูกสภาพตรงหน้าทำเอางงไปหมดว่าพวกเขามาผิด ราคา สระ ว่า ย น้ำ ใน บ้าน ที่หรือ เปล่าเนี่ย?

ที่นี่มันสวนสัตว์ขนาดย่อมชัด ๆ !

ที่หน้าประตูบ้านของหัวหน้าหมู่บ้านมีะไรมัน เพื่อที่จะไต้บรรลุเงื่อนไขในการเลื่อนระดับ

เฉินเหิเงแนะให้ลองปล่อยให้ สระว่ายน้ำ ราคาถูก มันอดอาหารสัก 2-3 วัน แต่วิหาร จันทราเทพกลัวว่าเกิดมันหิวตายขึ้นมา เธอมีหวังไต้ร้องไห้ตายก่อนแน่ ดังนั้นเลยรอดูสถานการณ!ปก่อนค่อยว่ากันใหม่

เชียวหยาวส่งข้อความมาบอกว่าไดัมีมติแน่นอนแล้วว่าจะเปิด การประชุม เนื่องจากไม่ทราบว่าต้องประชุมกันนานแค่ไหน จึงบอกให้ทั้ง สองไม่ต้องรอเธอแล้ว และ ถ้าไม่มีธุระอะไรอื่น กิให้กลับไปที่เมืองชิงจ้าง ส่งมอบภารกิจไต้เลย

ทั้งสองเดินเล่นอยู่ในหมู่บ้านอิวะอยู่ครึ่งวัน ในหมู่บ้านอิวะไม่มี ทวนยาวระดับสูงขาย เฉินเฟิงไต้แต่เอาทวนของตัวเองให้วิหารจันทราเทพยืม ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป เพราะถึงยังไงเขากิถนัดใช้หน้าไม้มากกว่า

นอกจากนี้วิหารจันทราเทพยังซื้อโล่ทองเหลืองมาอีกหนึ่งอัน และคืนเงินค่าไอเทีมที่ยืมมาใช้ก่อนหน้านี้จนหมดในราคาขาย

เนื่องจากเหลือแค่พวกเขาสองคน ทั้งสองจึงตัดสินใจภารกิจจากหัวหน้าหมู่บ้านอิวะไปพลางๆ ระหว่างรอให้เชียวหยาวกลับ มาเข้ากลุ่ม เพราะเกมราชาฯ กำหนดไว้ว่า สมาชิกกลุ่มที่รับภารกิจมา พร้อมกัน หากไม่ได้อยู่ด้วยในตอนส่งมอบ ราคา สระ ว่า ย น้ํา ภารกิจที่คลี่คลายสำเร็จ ก็จะ ถูกยกเลิกคุณสมบ้ติที่จะได้รับรางวัลไป

ลองคิดดูแล้ว ถ้าไม่มีเซียวหยาวช่วยนำทางให้ ทั้งสองคงไม่ สามารถคลี่คลายภารกิจสำเร็จอย่างรวดเร็วขนาดนี้ หรืออันที่จริงคงไม่มี ทางคลี่คลายภารกิจนี้สำเร็จเสียด้วยชํ้า หากตอนนี้ทั้งสองกลับเมือง ชิงจ้างกันไปก่อน จึงเป็นการไม่ยติธรรมต่อเชียวหยาวอย่าง